CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

 

Cam kết về chất lượng dịch vụ hậu mãi của HITS đồng thời bảo vệ quyền lợi cao nhất của khách hàng, ngoại trừ những sản phẩm có điều kiện đổi trả riêng, HITS sẵn lòng  hoàn lại 100% giá bán của sản phẩm nếu do lỗi của HITS hoặc do lỗi của nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ, bao gồm:

  • Thông tin trên sản phẩm bị sai: sản phẩm không giống với thông tin mô tả, hình ảnh được đăng trên trang web.

  • Sản phẩm bị bể vỡ/trầy xước/biến dạng trong quá trình vận chuyển hoặc lỗi trong quá trình sản xuất.

  • Các điều kiện đổi trả riêng được quy định đối với từng loại sản phẩm.

HITS sẵn sàng đổi lại sản phẩm khác cho quý khách trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày xác minh được quý khách đã nhận được sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển của HITS. Thời gian đổi trả có thể thay đổi do điều kiện vận chuyển, tình trạng hàng hiện tại của HITS hoặc các lý do khách quan khác, trong trường hợp này HITS và khách hàng sẽ cùng thỏa thuận lại thời gian đổi trả. Không áp dụng đổi hoặc trả sản phẩm trong trường hợp không phải lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của HITS hoặc không đáp ứng các điều kiện đổi trả riêng của sản phẩm đó.

Quý khách vui lòng liên Trung tâm chăm sóc khách hàng HITS 1800-54-54-28 hoặc 08-3910-7648 để cùng xem xét và có hướng giải quyết tốt nhất.